0972.042.959

@@gmail.com

Khắc phục lỗi điều hòa treo tường không mát

Điều hòa treo tường là một trong những thiết bị cần thiết cho mùa hè nóng bức này. Điều hòa treo tường thích hợp cho những không gian hẹp như phòng ngủ hay văn phòng nhỏ. Khi sử dụng điều hòa treo tường có trường hợp không mát. Nguyên nhân và cách khắc phục chúng như thế nào?

Khắc phục lỗi điều hòa treo tường không mát


1. Điều hòa bị mất gas
Đây là một trong các nguyên nhân chính. Điều hòa mất gas do rỏ rỉ đường ống, rỏ rỉ tại các mối nối, giắc co hoặc do sử dụng lâu không được bảo dưỡng.
Để khắc phục hiện tượng này cần phải có thợ sửa điều hòa lành nghề với các thiết bị kiểm tra đường ống chuyên dụng, đảm bảo chắc chắn đường ống không bị hở sau khi sửa chữa và nạp gas điều hòa bổ sung.
Thông thường với hiện tượng mất gas quý bạn đọc nên gọi ngay tới các công ty điện lạnh để được tư vấn sửa chữa hợp lý.

2. Điều hòa quá bẩn
Mặt lạnh điều hòa nếu lâu ngày hoạt động mà không được bảo dưỡng, bụi bẩn sẽ bám mảng khiến lượng gió mát không được thổi ra ngoài. Nguyên nhân này cũng chiếm một tỷ lệ cao.
Khắc phục hiện tượng này các bạn chỉ cần vệ sinh lại điều hòa, vệ sinh lưới lọc. Tuy nhiên nếu điều hòa quá bẩn cần có thêm các thiết bị xịt rửa mặt lạnh chuyên dụng để bóc các lớp mảng bám bẩn. Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa hiện giờ cung cấp với mức giá chỉ 90.000 – 120.000 đồng/máy.

3. Điều hòa bị hỏng tụ
Vào những ngày mùa nóng, bạn chỉ nên để nhiệt độ vào khoảng 26-27 độ, không nên để nhiệt độ quá thấp ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe mọi người.
Nếu điều hòa bị hỏng tụ, chỉ có quạt gió mặt lạnh hoạt động, điều hòa lúc này không khác gì một chiếc quạt thông thường. Bạn cần gọi ngay tới dịch vụ sửa điều hòa để được tư vấn sửa chữa kịp thời.
Với những nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa treo tường không mát như trên bạn bảo vệ chiếc điều hòa của bạn để điều hòa được kéo dài tuổi thọ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét