0972.042.959

@@gmail.com

Sửa chữa điều hòa tại nhà Hà Nội

Điện lạnh  Bách Khoa Thủ đô  – Chuyên sửa điều hòa tại Hà Nội, với nhiều  cửa hàng  rộng khắp trên địa bàn thành phố. Dịch vụ sửa chữa  điều hòa được khách hàng đánh giá cao. Luôn đi đầu trong thời gian  sửa chữa, độ bền sau sửa chữa, bảo hành, giá cả dịch vụ.


 chúng tôi  với đội ngũ  kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách một dịch vụ hoàn hảo nhất . Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề trong nghề dịch vụ Sửa điều hòa tại nhà, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ của mình, đáp ứng trong thời gian nhanh nhất và giá cả cạnh tranh.

Các chế độ  hậu mãi  khách hàng và bảo hành sau dịch vụ. Sửa chữa sự cố điện vào nhưng máy không chạy. Máy có chạy nhưng không lạnh. Máy phát ra tiếng kêu khi vận hành. Máy chạy một lúc thì đèn khối trong nhà nhấp nháy. Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt Điều khiển không nhận tín hiệu, cung cấp điều khiển mới chính hãng. Điều hòa hỏng Block, rò rỉ gas, tắc ẩm…


Hãy liên hệ Điện Lạnh Bách Khoa để được tư vấn  trong thời gian sớm nhất, chúng tôi hoạt động 24/7 .  Sửa điều hòa  và các sự cố trên nhanh nhất, giá  mềm nhất tại  Hà Nội.

Không mất nhiều thời gian của  quý khách chỉ một cuộc gọi sau 15 p  bách khoa  đã  có mặt để giúp bạn. Giá không thay đổi dịch vụ luôn là 0 đ không thay thế không lấy tiền dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét